Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Giải mã sức sống bền bỉ của iPhone 16GB tại Việt Nam

Từ khóa

Giải mã sức sống bền bỉ của iPhone 16GB tại Việt Nam

Thứ Ba, 30/05/2017 16:15 - 10002 lượt xem
Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu hot gần thành lập và khuyến mãi hấp dẫn


Sau rộng rãi năm phát triển ra, chiếc iPhone 16GB vẫn siêu được người dùng Việt Nam để ý và tìm tậu.
Thông qua việc ra mắt model iPhone SE 32GB sở hữu giá không không giống nhau iPhone SE 16GB vào cuối tháng 3 vừa qua, Apple muốn gián tiếp tuyên bố đến người mua rằng họ sẽ ko bao giờ mô tả một model iPhone nào với bộ nhớ 16GB nữa. Tuy nhiên, dù bị chính siêu thị thêm vào "khai tử" nhưng cái iPhone 16GB vẫn siêu được tập trung và với sức sống bền bỉ tại Việt Nam.

Hiện tượng iPhone 5s 16GB


Được mô tả thông tin vào năm 2013, iPhone 5s có 3 tùy mua bộ nhớ trong là 16GB, 32GB và 64GB, tuy nhiên theo thời gian, trên sự thật trên thị trường Việt Nam chỉ còn bản mẫu 16GB của iPhone 5s là được bán mới xịn. Giá của đồ vật được điều chỉnh giảm thường xuyên và vẫn cực kỳ hút khách.
Những số liệu thống kê tổng hợp từ các chuỗi bán lẻ khổng lồ nhất cho thấy, iPhone 5s 16GB lọt vào danh sách top 3 sản phẩm điện thoại bán chạy nhất Việt Nam năm 2016. Đây là điều mà chưa một loại Smartphone 4 năm tuổi nào làm được. Tuy nhiên, iPhone 5s không hề là mẫu iPhone 16GB duy nhất còn được chuộng tại thế giới Việt, hàng loạt lắp thêm như iPhone 6 Plus 16GB, iPhone 6s Plus 16GB vẫn giữ giá tốt sau phổ biến năm lên kệ và duy trì doanh số bán ra cực kỳ tốt.

iPhone 5s 16GB vẫn thể hiện sức sống bền bỉ sau 4 năm

Tại sao người Việt chuộng iPhone 16GB?


Sở dĩ những bản mẫu iPhone 16GB dễ tiếp cận có người tiêu dùng Việt đến vậy là vì chúng được bán ra với mức chi phí rẻ hơn đối chiếu những version bộ nhớ to. cộng một model, nhưng giá đến tay khách hàng của iPhone 16GB xịn luôn tốt hơn khoảng 2 triệu đồng so sánh bản bộ nhớ lớn hơn.
Theo hãng xếp hạng tín nhiệm Standard&Poor's, thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam là xấp xỉ 4.1 triệu VNĐ/tháng (tính trong năm 2016). Trong lúc ấy, iPhone tuy nổi danh sở hữu chất lượng tuyệt vời cộng hàng loạt ưu thế hợp lý khác nhưng lại là loại sản phẩm điện thoại cao cấp và luôn nằm ở phân khúc giá cao. do vậy, việc tậu sửa cái Mobile trong mơ mang kinh phí lý tưởng luôn là ưu tiên số một khi sắm hàng của đa phần khách hàng nước ta.
Sức sống bền bỉ của iPhone 16GB tại Việt Nam 3
Sắm sửa dòng iPhone trong mơ có chi phí rẻ luôn là ưu tiên số 1

Làm sao để sống tốt mang iPhone 16GB?


Việc logic mức giá giúp iPhone 16GB dễ tới tay các bạn hơn, nhưng các mẫu di động này vẫn hay rơi vào tình trạng thiếu hụt dung lượng bộ nhớ, gây ra đôi chút rắc rối trong quy trình dùng. trường hợp khéo léo một chút thì bạn hầu hết kiên cố sống phải chăng với dung lượng bộ nhớ này.
Sức sống bền bỉ của iPhone 16GB tại Việt Nam 8
Bạn toàn bộ có thể "sống tốt" có iPhone 16GB

Đầu tiên, hãy nỗ lực thay thế ứng dụng bằng trình duyệt web. Hàng loạt các phần mềm mà bạn đang sử dụng hàng ngày như facebook, từ điển cùng các app đọc báo.. đều chắc hẳn trải nghiệm trực tiếp qua Safari.
Thứ hai, xóa bớt những trò chơi lâu ngày không dùng tới. nhiều kiểu người trong số chúng ta với thói quen tải game về để chơi nhưng chán chỉ sau thời gian ngắn và không động tới chúng sau đó nữa. ví như là chủ nhân của một dòng iPhone 16GB, bạn hãy đồng bộ hóa thành tích game lên Game Center và xóa bỏ chúng nếu muốn tiết kiệm bộ nhớ.
Thứ ba, dùng lý tưởng những công cụ lưu trữ đám mây. Hiện các kho lưu giữ thông tin theo hình thức đám mây đang ngày một phổ biến. Bạn hầu hết cứng cáp tải ảnh của mình lên Flickr, nghe nhạc bằng nhaccuatui hoặc mp3.zing mà ko buộc phải tải về, còn sở hữu những tài liệu dạng file thì Dropbox cùng Google Drive là công cụ thông minh.
Thứ tư, sắm và xóa các dữ liệu không lời yêu cầu. có siêu nhiều kiểu ứng dụng được vững mạnh để tự động lưu lại các file trong giai đoạn hoạt động và dù bạn có xóa phần mềm này đi rồi, những file này vẫn còn lưu lại trong máy. Đây là lí do làm cho bộ nhớ của bạn thường biến mất một cách bí ẩn. Hãy truy cập theo đường truyền: Cài đặt > Quản lý ứng dụng và truy tìm ứng dụng ngốn bộ nhớ bất thường để xóa chúng đi.

Duyên

5 3 5 5



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon