Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Những điều bạn phải biết về HTC 10 evo: Mobile cao cấp giá rẻ sắp bán ở Việt Nam

Từ khóa

Những điều bạn bắt buộc biết về HTC 10 evo: sản phẩm điện thoại cao cấp giá rẻ sắp bán ở Việt Nam


Phân khúc mobile giá 6 triệu đồng ở trái đất Việt Nam sẽ sôi động trong thời gian tới vì một loại tên cực kỳ đáng ưa chuộng: HTC 10 evo.

HTC 10 evo

HTC 10 evo là mẫu sản phẩm điện thoại cao cấp ra mắt vào cuối năm ngoái nhưng chỉ bán ở toàn cầu quốc tế. mẫu Smartphone sở hữu chất lượng hoàn thiện và thông số kỹ thuật hàng đầu này sắp bán ở Việt Nam trong thời gian tới nhưng chi phí lại rẻ 1 phương pháp bất ngờ. Hãy cộng xem HTC 10 evo với các điểm gì ấn tượng và liệu chắc chắn cai quản phân khúc Mobile tầm trung đang cạnh tranh siêu khốc liệt hay ko.
HTC Evo 10 đồng ý ra mắt, version quốc tế của HTC Bolt

Thiết kế nhôm nguyên khối mạnh mẽ, chống nước


HTC 10 evo có tiếng nói ngoại hình tương tự HTC 10, nghĩa là một lớp vỏ nhôm sắc lạnh cực kỳ mạnh mẽ ở mặt sau. Kiểu ngoại hình vượt trội này chỉ mang ở HTC với các đường vát cực kỳ thời trang. Tuy nhiên ko vì thế mà HTC 10 evo lại gây khó khăn chịu lúc cầm nắm mà phần lớn ngược lại. Cảm giác cầm HTC 10 evo rất thoả thích, dễ chịu nhờ sự mượt mà của các đường vát và độ hoàn thiện thấp. Trong 1 toàn cầu thiết bị di động mà được quan tâm thiết kế hiện nay đều bo cong, bầu bầu kiểu Unisex thì sự mạnh mẽ mà HTC 10 evo đem lại là điểm khác lạ, tính năng hot.

HTC 10 evo
HTC 10 evo với khả năng chống nước

HTC cho biết HTC 10 evo đã đề nghị trải qua rất phổ biến bài kiểm tra về uốn cong, va đập, cào xước, khí hậu và cả ăn mòn. Kết quả là bạn sở hữu 1 cái lắp thêm cực kỳ bền, cực nhọc bị xước, đảm bảo an toàn tối đa lúc va đập và không thấm nước chuẩn IP57.

Màn hình Quad HD


Màn hình HTC 10 evo vững chắc với độ nét cao nhất trong phân khúc. Đây là màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD 1440 x 2560 pixels công nghệ Super LCD3. Màn hình độ phân giải Quad HD (2K) cực kỳ hiếm kể cả ở những điện thoại có giá trên 10 triệu. Bởi vậy ko có một cái thiết bị di động nào cùng chi phí kiên cố sở hữu màn hình sánh được với HTC 10 evo. Màn hình này không chỉ to lớn, rất nét, màu sắc trung thực, độ tương phản cao mà còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 mới nhất, chống va đập hiệu quả.

HTC 10 evo

Camera 16MP chống rung quang học OIS


HTC 10 evo mang camera 16MP chống rung quang học OIS, giúp chụp ảnh chi tiết sắc nét trong gần như môi trường, kể cả điều kiện ánh sáng phải chăng. xung quanh ra, phần mềm camera của HTC 10 evo cũng siêu chuyên nghiệp có chế độ Pro, kiên cố chụp và lưu ảnh RAW ko khác gì lắp thêm ảnh. Sự cao cấp về cả phần cứng và ứng dụng khiến camera HTC 10 evo có vô cùng lan rộng điều để bạn khám phá.

HTC 10 evo

Camera trước của HTC 10 evo sở hữu độ phân giải 8MP. Điểm lạ lùng của camera này là chế độ chụp HDR tự động, giúp làm mịn da, ảnh sáng trong phần lớn hoàn cảnh. những bức ảnh selfie của bạn sẽ luôn đẹp lung linh.

Hiệu năng mạnh mẽ


Từng là chiếc di động cao cấp, ko mang gì cực nhọc hiểu khi HTC 10 evo được sản phẩm hiệu năng cực mạnh. Bên trong HTC 10 evo là bộ vi xử lý Snapdragon 810 64 bit tám nhân mạnh mẽ; 3GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Snapdragon 810 là con chip cao cấp của Qualcomm nhưng từng gặp rắc rối vì lô hàng đầu bị lỗi quá nhiệt. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì Snapdragon 810 của HTC 10 evo là version cải tiến, chạy mát và siêu ổn định.

HTC 10 evo

Trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo


HTC Boom Sound là kỹ thuật âm thanh chỉ mang ở những loại thiết bị di động cao cấp của HTC. HTC 10 evo sẽ sở hữu loa bên cạnh cực kỳ to lớn, chất lượng Stereo phát ra âm thanh đều cả trên và dưới, hướng thẳng đến quý khách để mang đến những hiểu biết sống động nhất. xung quanh ra, thử khám phá âm thanh qua tai nghe của HTC 10 evo cũng chuyên nghiệp ko kém khi ứng dụng HTC sẽ điều chỉnh giai điệu để mê say nhất mang hình dạng bên trong tai các bạn, điều mà bạn chưa bao giờ thấy trước đây.

HTC 10 evo

 

Giá bán và ngày ra mắt


Theo thông tin rò rỉ, HTC 10 evo sẽ được bán ở Việt Nam vào cuối tháng 6 tới sở hữu mức chi phí rẻ đến mức cực nhọc tin, khoảng 6 triệu đồng. với giá bán này và sự cuốn hút của một điện thoại cao cấp, HTC 10 evo sẽ cạnh tranh sở hữu người cạnh tranh trong phân khúc Smartphone tầm trung.

Quân LNH



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon