Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

5 dòng thiết bị di động thiết kế mặt lưng kính đẹp nhất hiện nay

Từ khóa

5 chiếc di động dáng vẻ mặt lưng kính đẹp nhất hiện nay

Thứ Ba, 30/05/2017 19:19 - 1380 lượt xem
Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu hot sắp thành lập và khuyến mãi hấp dẫn


Thiết kế mobile sử dụng chất liệu kính khiến chủ đạo luôn có mặt trên thị trường sự cuốn hút và lôi kéo với rất nhiều người mua. Hãy cộng FPT liên hệ điểm qua 5 điện thoại mẫu thiết kế mặt lưng kính đẹp nhất trên sự thật nhé!
Xem thêm: 5 di động Android có hiệu năng "khủng" nhất ở thời điểm hiện tại

HTC U11



HTC U11 thừa hưởng bề ngoài sang trọng, bóng bẩy từ người đàn anh U Ultra. đặc biệt, mặt lưng kính mang phong bí quyết Liquid Surface được chế tác thủ công bằng việc sử dụng khoa học kết tủa kép của quang phổ và trầm tích. có 1 lớp khoáng chất quý với độ khúc xạ cao, mặt lưng của HTC U11 khoác lên mình những màu sắc mới, phản chiếu ánh sáng 1 biện pháp ảo diệu mỗi lúc thay đổi góc nhìn. Quả thật, chất lượng hoàn thiện của dòng Mobile này đã đạt đến mức độ tinh xảo.
Bạn dĩ nhiên xem các thông số khía cạnh của HTC U11 tại đây.
Xem thêm: Trên tay HTC U11 ngay tại FPTShop: mẫu mã sang trọng, camera "chất" nhất bây giờ, bóp siêu "phê"

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus


Smartphone dáng vẻ mặt lưng kính đẹp nhất (ảnh 2)

Samsung Galaxy S8/S8 Plus là kết tinh của khả năng ngoại hình và gia công điện thoại thượng thừa từ nhà sản xuất Hàn Quốc. Bộ đôi flagship được giới thiệu là hai trong số những chiếc di động đẹp nhất thị trường có dáng vẻ khung kim dòng tích hợp có hai mặt kính cong tràn cạnh sang trọng, mang lại 1 vẻ ngoài được quan tâm hoàn mỹ. ko kể ấy, màn hình vô cực độc đáo hợp lại thành một với cạnh viền được xuất sắc cực kỳ rẻ làm cho khách hàng mang cảm giác như đang trên tay 1 màn hình lơ lửng giữa không trung. 1 thử dùng thật sự hoàn hảo!
Bạn chắc hẳn xem những thông số khía cạnh của Galaxy S8 tại đây.

Đặt mua Galaxy S8

Bạn chắc chắn xem các thông số khía cạnh của Galaxy S8 Plus tại đây.

Đặt mua Galaxy S8 Plus

LG G6


Smartphone thiết kế mặt lưng kính đẹp nhất (ảnh 3)

G6 là đột phá to lớn của LG trên phương diện dáng vẻ. LG G6 có vóc dáng nguyên khối, dùng hai chất liệu nhôm kính phối hợp sở hữu nhau có mặt sự vững chắc chắn và cao cấp. Mặt lưng kính của LG G6 được hoàn thiện mang họa tiết xước phay bóng bẩy, khi nghiêng ở các góc độ khác nhau sẽ phản chiếu ánh sáng vô cùng mê say mắt. những viền màn hình được tuyệt vời cực kỳ phải chăng giúp cho kích thước sản phẩm nhỏ gọn và ưng ý có đa số quý khách. vững chắc đề cập LG G6 được chăm chút kĩ lưỡng ở từng khía cạnh nhỏ nhất, đạt chất lượng gia công cực kỳ cao.
Bạn chắc hẳn xem các thông số yếu tố của LG G6 tại đây.

HTC U Ultra


Smartphone thiết kế mặt lưng kính đẹp nhất (ảnh 4)

U Ultra là thiết bị di động đầu tiên của HTC có ngôn ngữ thiết kế Liquid Surface tuyệt đẹp. dòng Mobile này sử dụng khung kim cái tích hợp mang chất liệu kính Contuored 3D đem đến sự khác lạ toàn bộ sở hữu những máy khác trên toàn cầu, cũng như những dòng thiết bị trước đây của HTC. Mặt lưng kính sở hữu khả năng phản chiếu các màu sắc khác nhau theo từng góc độ, đồng thời đem lại cho HTC U Ultra 1 vẻ ngoài ấn tượng, sang trọng và bắt mắt.
Bạn dĩ nhiên xem những thông số chi tiết của HTC U Ultra tại đây.

Galaxy S7 và S7 Edge


Smartphone mẫu thiết kế mặt lưng kính đẹp nhất (ảnh 5)

Được phát triển ra đã hơn một năm, nhưng Galaxy S7/S7 Edge vẫn là chuẩn mực của thiết kế khung kim cái kết hợp mang chất liệu kính sang trọng và cao cấp. lạ lùng, Galaxy S7 Edge sở hữu hai mặt kính cong tràn cạnh siêu quyến rũ, tất nhiên rộng rãi version màu sắc rất lôi kéo như Blue Coral tươi mới hay Black Pearl huyền bí. đông đảo khía cạnh và góc cạnh trên Galaxy S7/S7 Edge đều được gia công cực kỳ tỉ mỉ, mang đến cảm giác sử dụng đông đảo thoải mái.
Bạn chắc hẳn xem các thông số chi tiết của Galaxy S7 tại đây.

Đặt tìm Galaxy S7

Bạn cứng cáp xem những thông số chi tiết của Galaxy S7 Edge tại đây.

Đặt tậu Galaxy S7 Edge

Xem thêm: HTC U11 và các tính năng nổi trội ko thể bỏ qua

Trần Hòa

0 1 5 0

Có thể bạn sử dụng rộng rãi: Thông tin HTC U 11
Sản phẩm liên quan: Samsung Galaxy S8 HTC U11



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon