Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

5 tính năng trên Smartphone cũ khiến cho ta tiếc nuối khi biến mất

Từ khóa

5 tính năng trên Smartphone cũ khiến cho ta tiếc nuối lúc biến mất

Thứ Ba, 30/05/2017 21:27 - 167 lượt xem
Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm gần có mặt và khuyến mãi hấp dẫn


Smartphone là ngành công nghiệp mang vận tốc thay đổi chóng mặt. những tính năng nào trên di động sau bao nhiêu năm tháng vẫn để lại dấu ấn cực nhọc phai?


Những mẫu Mobile hiện đại thời điểm này thật lợi ích, rộng rãi và dễ sử dụng. với những chiến thuật kinh doanh tài tình, các hãng sản phẩm điện thoại đang phấn đấu lôi kéo người dùng về thiết bị của mình bằng rộng rãi tính năng thú vị. Tuy nhiên, 5 tính năng sau đây mới thực sự là máy để lại các dấu ấn khó phai trong lòng người sử dụng sau bao nhiêu năm trôi qua.

1. Pin vững chắc thay thế được



Bạn còn nhớ thiết bị di động cục gạch xài lâu bị chai pin, bạn có thể thay pin mới là xong? Hay Mobile bạn hết pin, chắc chắn mượn tạm cục pin của thằng bạn? mọi sản phẩm điện thoại hiện đại ngày nay đều được lắp thêm pin liền trang bị và ko thể lấy ra. kèm theo những nhà sản xuất với lý do của họ, nhưng chúng ta đều nhớ lại những kỷ niệm cực nhọc phai khi dùng các thiết bị đời cũ này.

2. Bàn phím QWERTY


2. Bàn phím QWERTY

BlackBerry là thứ thứ 1 được đồ vật bàn phím QWERTY, giúp người dùng gõ phím với vận tốc cực nhanh trên điện thoại. Tuy nhiên ngày nay rất hiếm lúc nào tìm ra được 1 dòng mobile hiện đại, chạy hệ điều hành cùng chip xử lý mà được đồ vật bàn phím chiếc này. QWERTY phát triển thành biểu tượng, khiến đề nghị tên tuổi của Dâu đen 1 thời.

3. sản phẩm công nghệ phát FM


3. đồ vật phát FM

Ít ai tập trung rằng ngay khi nhưng loại thiết bị di động Nokia cục gạch cũng với khả năng thu sóng radio và trở nên một đài nghe FM mobile. ví như bạn quan tâm sẽ thấy rộng rãi người to lớn tuổi vẫn còn sử dụng những cái Mobile thế này để nghe radio. Vừa tiện dụng, bỏ vừa túi mà vừa vững chắc nghe tin tức ở khắp phần lớn nơi. Đúng là một vật dụng logic mà!

4. Trò chơi hài hòa sẵn trong máy


4. Trò chơi hợp lại thành một sẵn trong máy

Trước đây làm gì mang chợ ứng dụng hay game cho Smartphone. số đông các điện thoại giải pháp đây 10 năm đều được cài đặt những trò chơi tích hợp sẵn trong máy. Chẳng hạn như trò chơi Rắn săn mồi, Xếp gạch hay cao cấp hơn là bắn trứng. các game này giải trí siêu tốt, ít rẻ pin, ko yêu cầu kết nối mạng và Chắn chắn truy cập được quan tâm khi số đông nơi. Đã vậy còn không mất tiền, thật thú vị yêu cầu không nào?

5. Ăng ten truyền hình


5. Ăng ten truyền hình

Tính năng này chẳng phải ai cũng biết đâu nha! sản phẩm điện thoại vốn là 1 bộ thu sóng rất tiện lợi, bằng 1 số thao tác kỹ thuật thích hợp, bạn cứng cáp biến nó thành một cái ăng-ten Smartphone và phát truyền hình. Thời bấy giờ đã sở hữu phổ biến người khiến như thế, vì khi ấy làm gì mang mạng internet hay cáp TV để xem phim. Tính ra những mẫu sản phẩm điện thoại đời cũ cũng khá là xuất sắc và lợi ích ko thua gì các người kế nhiệm thời hiện đại bạn nhỉ.
Xem thêm: sắp mang kính thực tế ảo sở hữu thương hiệu Táo khuyết?
DominV
Theo phonearena

0 1 5 0

Có thể bạn sử dụng rộng rãi: Thông tin thiết bị di động



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon