Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

HTC U11: sở hữu đủ cho một sự trở lại?

Từ khóa

HTC U11: với đủ cho một sự trở lại?


Đã siêu lâu rồi người ta mới lại được thấy 1 trang bị của HTC nổi đình nổi đám trên khắp những mặt báo như thế. Im tương đối lặng tiếng trong 1 thời gian dài, thấp đã tới lúc gã công nghệ Đài Loan trở lại sở hữu vị thế đẳng cấp từng có, bằng chính quân bài mạnh mẽ nhất của mình: HTC U11?
Xem thêm: Điểm mặt các siêu phẩm cameraphone hiện với trên thế giới hiện nay

Kiên trì cho một bước ngoặt


HTC vốn là 1 tên tuổi khổng lồ trên toàn cầu di động không tính Sony hay LG. Nhưng đã vô cùng lâu, người ta dường như chỉ đặt HTC trong tiềm thức của mình mà chẳng hề biết đâu là trang bị mới nhất của họ. HTC One M7, rồi lần lượt M8, M9 ra đời sở hữu cùng 1 tiếng nói của một dân tộc thiết kế mạnh mẽ đã làm không ít phái nữ e dè.


Hãng bất chấp sự sụt giảm về doanh số để duy trì sự có mặt trên thị trường của mình trên những kệ hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến phản hồi một cách tích cực. Thế nhưng, HTC One M10 lại không thể giải quyết triệt để vấn đề trên sở hữu vẻ ngoài khá lai tạo và mất đi nét đặc thù vốn mang.

HTC One M10 (ảnh 2)

HTC U Ultra ra mắt đặt dấu chấm hết cho thế hệ HTC One. ko ít người cảm thấy tiếc nuối, bởi các đồ vật tưởng chừng như quá rẻ lại ko thể đem về doanh thu như mong đợi. U Ultra không còn sở hữu trên mình những phối màu của súng đạn, ko còn dãy loa Boomsound nổi bật, thay vào ấy là một màn hình rộng cộng vẻ xung quanh đa sắc và bóng bẩy của lối ngoại hình mới.

HTC U Ultra (ảnh 3)

Để cuối cộng, khi mà quý khách chưa kịp dứt các hoài nghi về lắp thêm này, thì đại khái sự sử dụng rộng rãi của truyền thông lại bắt đầu chuyển hướng vào dòng flagship kế tiếp vừa có mặt: HTC U11.

Thành quả của nỗ lực


Không cần khi không mà sản phẩm điện thoại HTC U11 lại dành được sự Đánh mạnh vì thế. Người ta say đắm HTC bởi chính chất lượng cộng mang kinh nghiệm ổn định mà họ đem lại cho người sử dụng. Đây có lẽ là hãng di động duy nhất dĩ nhiên đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng khi buộc phải lựa chọn một thiết bị cao cấp mà ko căn nguyên từ các cường quốc khoa học. Và một điều phân biệt, HTC tạo ra U11, nó sẽ trở nên miếng mồi ngon cho giới truyền thông khai thác.

HTC U11 (ảnh 4)

Nhưng gần như không giới hạn lại ở đấy....
Như đã kể ở trên, để Chắn chắn trụ được tới ngày hôm nay, HTC đã buộc phải cố gắng như thế nào trong việc ra đời thứ mới. Mỗi 1 cái điện thoại được tuyên bố là 1 cố gắng cải tiến, nhưng Đôi khi, nó chỉ đóng vai trò như một bản thí nghiệm bởi thất bại ê chề sau đó. Để rồi tới lúc U11 ra mắt, người ta lại ánh lên các tia hi vọng cho sự trở lại của 1 thế lực, dựa trên những gì mà nó mang, những gì được kết tinh từ trải nghiệm và tìm đầy đủ cách của HTC.

HTC U11 (ảnh 5)

 

Có đủ cho một cột mốc?


HTC U11 sở hữu đủ số đông tiêu chí trên một cái mobile cao cấp: cấu hình siêu mạnh, thiếp kế sang trọng, khung vỏ cứng cáp. Nhưng biện pháp mà HTC mang lại sự khác biệt cho lắp thêm của mình thật khiến rất nhiều người yêu cầu ngạc nhiên. trường hợp như iPhone 7 chỉ thay đổi camera, trường hợp như Samsung nâng cấp mẫu màn hình cong đẳng cấp của mình lên tầm vô cực, và nếu như LG hài hòa một cách khiêm tốn cả hai yếu tố trên cho LG G6, thì HTC U11 lại đem đến một sự khác lạ xen lẫn cả mới mẻ và truyền thống.

HTC U11 (ảnh 6)

Edge Sense với lẽ là 1 khái niệm lạ lẫm, bởi nó chỉ mới được hài hòa cho HTC U11 lần này. ấy đơn thuần là phương pháp thức mà bạn Chắn chắn tăng khả năng tương tác bằng lực mang Mobile của mình, nghĩa là ko kể bật, tắt hay nâng cao giảm âm ra, bạn còn chắc chắn truy cập đến phong phú phần mềm khác bằng tác dụng của ngón tay lên cạnh bên trong bất kì điều kiện nào mà bạn không thể thao tác trên màn hình cảm ứng.

HTC U11 (ảnh 7)

Camera tưởng như ko phải là 1 thay đổi chính trên U11, nhưng hiện nó đang đứng đầu trên những bảng xếp hạng quốc tế dành cho camera điện thoại, cụ thể là DXOmark, đồng thời nhận được những phản hồi rất tích cực từ các nhà phê bình cả trong và ngoại trừ nước với khả năng lấy nét nhanh, chụp hình sắc sảo trong điều kiện ban ngày lẫn thiếu sáng hay ban đêm. Đây là 1 điều hơi bất ngờ bởi camera của HTC U11 ko phải được PR quá nhộn nhịp.

HTC U11 (ảnh 8)

Tìm ra được sự không giống nhau cho sản phẩm công nghệ đã khó khăn, hiện thực hóa nó lại càng khó khăn hơn. Nhưng dường như, lúc đã trải qua 1 quy trình chông gai nhất trong giai đoạn mua tới thành công của mình, thì HTC đang giải quyết cực kỳ rẻ những cạnh tranh đấy. Liệu tính phần mềm của Edge Sense, hay khả năng thông minh mà camera mang lại chắc đưa HTC trở lại vị thế của ngày xưa 1 lần nữa?
NTT


0 1 5 0

Có thể bạn Đánh mạnh: Thông tin HTC U11
Sản phẩm liên quan: HTC U11


Tin liên quan
  • HTC U11: "Bóp" cho sự khác lạ? (20/05)


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon