Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Nokia 8 - Smartphone cao cấp Live Stream Video bằng 2 camera

Công ty khởi nghiệp HMD Global của Phần Lan đang sở hữu thương hiệu Nokia đã ra mắt giới thiệu sản phẩm mới trong 17/8 vừa qua. Nokia 8 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ doanh số của Nokia trong phân khúc smartphone cao cấp.

Khoảng 15/9 tới điện thoại chạy hệ điều hành Android sẽ hướng tới khách hàng có nhu cầu cao về chất lượng âm thanh cùng video streaming.
nokia 8
Nokia 8

Nokia luôn chiếm ưu thế về giá so với iPhone và Samsung nhưng nó cũng chưa phải là điều kiện chi phối hoàn toàn người dùng. Khi mà iPhone sẽ ra mắt phiên bản kỉ niệm 10 năm xuất hiện trên thị trường cùng chiến thuật tinh giảm để tạo ra 1 chiếc iPhone 8, cùng chiếc Samsung Galaxy Note 8 dự kiến lên kệ vào tuần tới.

Một trong những tính năng độc đáo là Nokia 8 sẽ cho phép bạn sử dụng line-stream liên tục trong mạng xã hội với camera trước, sau. Hình ảnh được phân làm 2 trên màn hình, ngoài ra Nokia 8 được trang bị ống kính Zeiss – một hãng sản xuất ảnh danh tiếng của Đức.


Apple và Samsung đã đánh bại Nokia trong thời đại bùng nổ smartphone, giờ đây Nokia đang tiến từng bước trên con đường giành lại thị phần Smartphone.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon