Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Samsung EcoSystem và sứ mệnh khai phóng trải nghiệm người dùng

Từ khóa

Samsung EcoSystem và sứ mệnh khai phóng thử khám phá người dùng

Thứ Ba, 30/05/2017 22:00 - 691 lượt xem

Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp tạo ra và khuyến mãi hấp dẫn

Không chỉ với những lắp thêm mạnh mẽ và hữu ích, Samsung đang có 1 hệ sinh thái nhiều loại và rộng rãi thuận tiện. Ở bài viết này, hãy cộng chọn hiểu nhanh về hệ sinh thái Samsung cùng những lắp thêm số mới ra mắt vừa rồi, hứa hẹn mang tới phổ thông từng trải mới mẻ hơn cho khách hàng.

 

Xem thêm: Tại sao bắt buộc mua tậu Galaxy S8/S8+ chứ chẳng phải 1 thiết bị di động cao cấp khác

 

Hệ sinh thái Samsung với gì hot?

 

Nhắc đến hệ sinh thái Android, người trải nghiệm sẽ luôn nghĩ đến nhãn hiệu Samsung bởi họ vững mạnh quy mô rất to và tập hợp rộng rãi hơn các sản phẩm công nghệ Mobile cao cấp, phổ biến và phần lớn nhất đối sở hữu một ông lớn kỹ thuật. Trong năm nay, sau sự thành lập hoành trang thì Galaxy S8/S8 Plus đang đóng vai trò là hạt nhân để liên kết, đồng bộ hóa những đồ vật số lại sở hữu nhau (như Gear 360, Gear Fit, VR,..), cho phép các bạn kiểm tra thông tin, thiết lập những thông số kỹ thuật để sử dụng các đồ vật trong hệ sinh thái nhằm phục vụ cho cần thiết cá nhân, việc làm hàng ngày, qua giúp đem đến cho quý khách lan rộng trải ghiệm mới mẽ hơn, cũng như tăng những giá trị thiết thực trong toàn cầu.

 

Samsung EcoSystem và sứ mệnh khai phóng thử dùng người dùng

Hệ sinh thái Samsung ngày 1 phần đông hơn

 

Từ đầu năm 2017 đến nay, Samsung đã liên tục tạo nên nhiều kiểu phụ kiện mới để bổ sung vào hệ sinh thái công nghệ Galaxy. Đây ko chỉ là điểm mạnh mà còn là cơ hội to để Samsung tiếp tục bứt phá đối chiếu những nhà sản xuất khác.

 

Hệ sinh thái Samsung và nó tăng kinh nghiệm các bạn như thế nào?

 

- lúc Galaxy S8/S8 Plus là trung tâm của hoàn toàn trải nghiệm

 

Galaxy S8/S8 Plus phân biệt là hạt nhân của hệ sinh thái với khả năng kết nối các sản phẩm công nghệ số khác, đưa người dùng tới sở hữu các kinh nghiệm giải trí chưa từng mang trước đây, mở ra lan rộng xu hướng và khởi đầu những phong trào mới. thời gian này, Galaxy S8 đang là Smartphone cao cấp nhất của Samsung, được mô tả là sản phẩm mang khả năng giải trí nhiều khi với 1 màn hình vô cực cùng tỷ lệ tương đối dị 18,5:9 - giống với các màn chiếu tại rạp chiếu phim, do vậy máy này cực kỳ say mê để từng trải giải trí. chế tạo đó, khả năng hiển thị của Galaxy S8 nên nhắc tới công nghệ HDR Premium giúp hiển thị chi tiết sắc nét và vô cùng trung thực như những TV HDR ngay thời điểm hiện tại.

 

 

Samsung EcoSystem và sứ mệnh khai phóng thử khám phá người dùng

Samsung Galaxy S8/S8 Plus, hạt nhân của hệ sinh thái Samsung

 

Camera được kế thừa và nâng khoa học Dual Pixel từ Galaxy S7, cảm biến 12MP cộng khẩu độ f/1.7 yêu cầu Galaxy S8 số đông lạc quan chinh phục các bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng. không tính ra, Galaxy S8 còn được hỗ trợ từ tai nghe chất lượng AKG, sẽ đem đến các trải âm thanh hợp lý hơn.

 

- Samsung Gear VR 2017 – chơi game đã hơn, thử khám phá hình ảnh sống động hơn

 

Gear VR là thứ mở màng cho xu thế thực tế ảo và phiên bản Gear VR 2017 còn sở hữu phổ biến cải tiến đáng giá hơn. có tông màu đen sang trong ko chỉ làm nâng cao tính thẩm mỹ mà còn hạn chế hiện tượng phản xạ ánh sáng lúc tiêu dùng, đem lại những hiểu biết sống động và chân thật như ở rạp chiếu phim khi tích hợp màn hình vô cực trên Galaxy S8. máy này mang thấu kính lớn mang đường kính lên tới 42mm và cho phép quý khách nhìn thấy nội dung thực tế ảo dễ dàng nhất cứng cáp sở hữu cộng không gian hiển thị rộng lên tới 101 độ.

 

Samsung EcoSystem và sứ mệnh khai phóng kinh nghiệm người dùng

Gear VR 2017 sẽ cho thử khám phá chất lượng hơn, tính năng hot là về khả năng chơi game

 

Samsung Gear VR 2017 mang kho phần mềm tương đối nhiều được Oculus được phát triển riêng để hợp lại thành một có controller đi kèm. Đây là điểm mới trên đồ vật VR 2017, bộ điều khiển này là một thiết bị cầm vừa 1 tay, nó tương đương 1 sự hài hòa giữa Remote của Google Daydream và bộ điều khiển của Oculus Touch. Bộ Controller thật sự đã giúp kinh nghiệm game tốt hơn lan rộng.

Với Gear VR 2017, người dùng kiên cố tự mình khám phá những hang động hoang sơ, chênh vênh trên những con thác hoặc nhập vai vào chính nhân vật trong 1 trò chơi cuốn hút nào ấy. đại khái đều đem đến từng trải vô cùng thực như chính bạn đang xuất hiện tại khung cảnh đó.

 

- Samsung Gear 360 – đón đầu trao lưu 360 độ

 

Gear 360 và Galaxy S8 là sự hài hòa độc đáo ra đời phong trào hiển thị nội dung 360 độ. Gear 360 được mẫu thiết kế để dịch vụ cho việc ghi, xem hay chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thông qua các đoạn video/hình ảnh có khả năng thay đổi góc nhìn để quan xác rõ khung cảnh bên cạnh hơn, thay vì chỉ là cảnh vật của một bức ảnh/video 2D thường thì.

Gear 360 cho phép bạn chia sẻ mua vẹn một bức ảnh 360 độ trên mạng xã hội, người xem chắc tương tác thỏa mái theo ý mình, thay vì bị tránh về mặt góc nhìn như khi dùng ảnh panorama.

 

Samsung EcoSystem và sứ mệnh khai phóng kinh nghiệm người dùng

 

Gear 360 còn với khả năng có mặt trên thị trường các đoạn phim 360 độ có độ phân giải lớn, cho hình ảnh đạt chuẩn 4K giống như sở hữu những vật dụng chiếu dùng trong rạp phim. cung cấp ấy, khách hàng chắc chắn tiêu dùng Galaxy S8 để hầu kỳ lại hoặc thưởng thức những hình ảnh/video thu được trên Galaxy S8 thông qua kính thực tế ảo Gear VR.

 

- Samsung Dex – kinh nghiệm Galaxy S8 như Desktop

 

Samsung Dex là 1 dock chuyển đổi, cho phép kết nối màn hình và thiết bị không tính vi lên Galaxy S8 và sử dụng nó như 1 cái máy tính. Samsung Dex sẽ hiển thị một giao diện desktop được tùy biến và hoàn hảo riêng cho việc tiêu dùng bàn phím và chuột trang bị tính.

 

Samsung EcoSystem và sứ mệnh khai phóng thử dùng người dùng

Thành viên mới trong hệ sinh thái Samsung - Samsung Dex

 

Giao diện sẽ mang những cửa sổ đa nhiệm, menu thứ tính phổ thông và trình duyệt Web bản mẫu dành cho đồ vật tính để bàn. Samsung DeX chủ yếu tương mê thích có các ứng dụng Microsoft Office và phần mềm Adobe dành cho lắp thêm điện thoại như Adobe Acrobat Reader hay Lightroom thiết bị di động. Samsung Dex hứa hẹn mang đến lan rộng thử khám phá desktop chất lượng hơn khi kết nối có Galaxy S8 và phụ kiện này chắc chắn sẽ thay thế PC/Laptop trong một thời gian sắp tới không xa.

.

Tạm kết:

Với những vật dụng rộng rãi cho từng mục đích khác nhau, Samsung đang từng bước hoàn thiện và nâng cấp để sở hữu một hệ sinh khoa học đa dạng. Trong đấy, nhân vật chủ đạo chính là các mẫu sản phẩm điện thoại cao cấp như Galaxy S8 và S8 Plus. Và người mua sẽ mong đợi nhiều loại những thứ hữu ích hơn nữa từ Samsung - có tương lai sẽ mang lại nhiều lựa chọn từng trải tốt hơn cho các bạn.

 

HàoPA

0 1 5 0
Có thể bạn ưa chuộng: Thông tin Galaxy S8 thông tin galaxy s8 plus thông tin Samsung New Gear VR thông tin Samsung Gear 360 2017
Sản phẩm liên quan: Samsung Galaxy S8 Samsung Galaxy S8 Plus Samsung Gear 360 2017

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon