Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Kéo dài thời lượng pin iPhone ko cực nhọc như bạn nghĩ

Từ khóa

Kéo dài thời lượng pin iPhone không cạnh tranh như bạn nghĩ

Thứ Ba, 30/05/2017 16:20 - 4456 lượt xem

Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp tạo ra và khuyến mãi hấp dẫn

Trong bài viết này, FPT địa chỉ sẽ tổng hợp những lời khuyên giúp bạn kéo dài pin iPhone trong giai đoạn tiêu dùng.

Để giúp chúng ta chắc chắn kéo dài thời gian dùng pin sau mỗi lần sạc trên iPhone, iPad, vừa qua trang công nghệ MacWorld đã tổng hợp tất cả các phương pháp tiết kiệm pin hữu hiệu nhất cho cái vật dụng đóng logo Táo. Tin rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong giai đoạn kinh nghiệm đồ vật.

 

Không đề nghị tiêu dùng ốp lưng lúc sạc

 

Các dòng ốp lưng của iPhone được kiểu dáng rất phần đông kiểu dáng và kích thước, giúp bảo vệ thiết bị hạn chế khỏi tai nạn lúc va đập. Nhưng, bạn hãy nỗ lực tháo chúng ra trong giai đoạn nạp điện cho đồ vật bởi bọc case ở mặt lưng sẽ khiến máy cạnh tranh thoát nhiệt hơn. Trong khi nhiệt độ lại là một trong những "kẻ thù" số một của pin Lithium-ion.

Kéo dài thời lượng pin iPhone không cạnh tranh như bạn nghĩ 1

Đừng để ốp lưng giữ nhiệt trên iPhone khi sạc

 

Cập nhật iOS càng nhanh càng tốt

 

Thông thường, trong mỗi bản cập nhật, Apple sẽ tiến hành lý tưởng hóa để giúp khách hàng cải thiện thời lượng pin. vì vậy, hãy thường xuyên kiểm tra và tiến hành nâng cấp iOS cho iPhone, iPad của bạn ngay khi có thể.

Kéo dài thời lượng pin iPhone ko nặng nề như bạn nghĩ 2

Bản cập nhật iOS mới sẽ giúp bạn vô cùng phổ thông trong việc tiết kiệm pin

 

Hãy cắm sạc phần đông lần thay vì sạc đầy một lần

 

Cơ chế hoạt động của dòng pin Lithium-ion cho phép bạn cắm sạc thường xuyên mà ko lo chai pin. Về cơ bản, loại pin này sẽ mất dần tuổi thọ lúc người tiêu dùng sạc – xả trong 1 khoảng chu kì nhất định. Mỗi chu kì được tính lúc bạn tiêu dùng trọn vẹn 100% pin. Lời khuyên chân thành là bạn hãy vô tư cắm sạc bất cứ lúc nào đề nghị. Tuy nhiên, đừng để vật dụng quá cạn năng lượng hay sập nguồn.

Kéo dài thời lượng pin iPhone không nặng nề như bạn nghĩ 3

Cắm sạc bất cứ lúc nào bạn cần

 

Tận dụng chế độ tiết kiệm điện

 

Chế độ Nguồn điện phải chăng (Low Power Mode) được Apple ra mắt lần đầu tiên trên bản cập nhật iOS 9 nhằm giúp người sử dụng dĩ nhiên kéo dài sử dụng pin trên iPhone. Theo đó, lúc pin sản phẩm điện thoại của bạn sắp cạn, hãy truy cập vào băng thông: Cài đặt > Pin và khởi động chế độ này lên lúc sản phẩm công nghệ gần cạn năng lượng.

Kéo dài thời lượng pin iPhone ko cực nhọc như bạn nghĩ 5

Apple đã đem tới 1 biện pháp tuyệt vời để tiết kiệm pin

 

Sạc kích pin lên 50% khi không còn sự cần dùng sử dụng

 

Trường hợp bạn thừa ra 1 chiếc iPhone vì lí do nào ấy nhưng muốn giữ lại khiến sản phẩm công nghệ dự phòng hoặc vì dòng di động này có ý nghĩa kỉ niệm. Sạc kích pin lên khoảng 50% trước lúc đem đựng đi. Đây là mức năng lượng thông minh để đảm bảo sức khỏe pin trong thời gian dài.

Các nhà chế tạo giải mê thích rằng ví như bạn để pin cạn năng lượng trong thời gian quá dài sẽ khiến pin rơi vao trạng thái xả pin sâu và mất đi khả năng lưu giữ năng lượng trong thời gian dài. Nơi lưu giữ Smartphone cũng đề nghị đảm bảo yếu tố thoáng mát và bạn phải kiểm tra lại sản phẩm điện thoại khoảng nửa năm 1 lần.

Kéo dài thời lượng pin iPhone không khó như bạn nghĩ 8

50% là định mức xuất sắc để bảo quản pin iPhone khỏi hỏng

 

Tắt chạy nền cho app

 

Bạn hãy truy cập theo băng thông: Cài đặt > Cài đặt chung > làm cho mới phần mềm trong nền và lựa tậu các phần mềm không sử dụng nữa để tắt tiến trình chạy nền đi. giả dụ có thể, hãy gỡ luôn các app ko còn lời yêu cầu sử dụng nữa để tiết kiệm năng lượng cho sản phẩm.

 

Bạn không bắt buộc thoát app thường xuyên

 

Những thử khám phá thực tế cho thấy việc tắt app thủ công ko giúp iPhone tiết kiệm năng lượng hay dung lượng RAM hơn bởi chế độ từ động đã được lập trình để đưa các phần mềm chạy nền vào một trạng thái nghỉ đặc trưng, toàn thể ko còn chạy chút nào.

 

Không để iPhone ở nơi có nhiệt độ quá cao

 

Apple từng chia sẻ rằng nhiệt độ logic để iPhone, iPad và iPod hoạt động mượt mà là từ 0 tới 35 độ C. nếu vượt quá ngưỡng nhiệt đề cập trên, viên pin được kết hợp bên trong thiết bị sẽ mất dần khả năng giữ điện. Điều kiện môi trường ở nước ta, vượt trội là miền Nam thường xuyên vượt quá ngưỡng nhiệt 35 độ C, Vậy nên, bạn yêu cầu giữ máy ở những nơi thoáng mát và đặc thù để ý ko để trang bị trực tiếp ở dưới ánh sáng mặt trời.

Ngoài ra, bạn cũng giảm thiểu tuyệt đối cắm sạc trang bị trong môi trường nhiệt độ quá nóng. nếu mang điều kiện đến các quốc gia với nhiệt độ mùa đông thấp thì yêu cầu Đánh mạnh lúc pin hết nhanh hơn bình thường.

Kéo dài thời lượng pin iPhone không cạnh tranh như bạn nghĩ 09

Lưu ý là nhiệt độ luôn là kẻ thù số một của pin điện thoại

 

AnhNQ

Theo: Macworld

0 1 5 0
Có thể bạn dồn vào: thủ thuật iPhone

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon