Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Smartphone nào đẹp, nhanh và hợp lý nhất nửa đầu 2017?

Từ khóa

Smartphone nào đẹp, nhanh và xuất sắc nhất nửa đầu 2017?


Hãy cộng tổng hợp, giới thiệu và kiếm tìm các cái thiết bị di động tốt nhất trái đất sản phẩm điện thoại bây giờ.
5 tháng đầy biến động của thị trường mobile đầu 2017 đã qua đi, trong khoảng ngay bây giờ, những nhà cấp dưỡng lớn đã tung ra vô cùng phần đông model thiết bị di động mới và tính năng hot. Để nhìn lại chặng đường kỹ thuật điện thoại nửa đầu năm nay, hãy cùng FPT cửa hàng mô tả xem đâu là loại thiết bị di động rẻ nhất theo các tiêu chí: đẹp nhất, mạnh mẽ nhất, chụp ảnh tối ưu nhất và toàn diện nhất.

1. Điện thoại đẹp nhất

Vương miện sắc đẹp trong giới điện thoại nửa đầu 2017 chắn hẳn ko thể phụ thuộc ai khác không tính Galaxy S8. tiếng nói của một dân tộc ngoại hình phối hợp kim chiếc – kính từng siêu thành công trên hàng loạt đồ vật trước ấy tiếp tục được phát huy một bí quyết triệt để làm cho buộc phải vẻ đẹp cho siêu phẩm mới nhất của loại Galaxy S. Điểm nhấn đáng đề cập nhất trong mẫu thiết kế của Galaxy S8 là việc trang bị bỏ đi nút home vật lý quen thuộc và tiêu dùng màn hình sự cân đối 18.5:9 giúp thông minh dung tích hiển thị hình ảnh.

Galaxy S8 xứng đáng là điện thoại đẹp nhất hiện nay

2. mobile mạnh nhất


Theo bảng xếp hạng của hệ thống uy tín Antutu, hiện iPhone 7 Plus đang là chiếc di động sở hữu điểm số sức mạnh cao nhất có 177220 điểm. Việc iPhone 7 Plus mở đầu về sức mạnh hiệu năng không có gì là quá bất ngờ bởi từ trước đến nay, Apple vẫn nổi danh với nổi trội hơn hoàn hảo tốt giữa phần cứng sở hữu phần mềm để khai phá tất cả sức mạnh tiềm năng của đồ vật. đó là chưa nói mẫu iPhone đắt giá nhất thị trường được Apple ưu ái máy cho chip xử lý Apple A10 Quad-core xung nhịp 2.3GHz cùng với 3GB RAM.
Smartphone nào đẹp, nhanh và thông minh nhất nửa đầu 2017? 2
iPhone 7 Plus đi đầu về điểm hiệu năng

3. thiết bị di động chụp ảnh đẹp nhất


Theo số liệu thống kê mới được cập nhật từ hệ thống DxOMark, dòng HTC U11 mới tạo ra giữa tháng 5 vừa qua đã tối ưu vượt qua các địch thủ mạnh mẽ trên cuộc sống để giành lấy danh hiệu Smartphone chụp ảnh đẹp nhất cuộc sống mang 90 điểm. Camera của U11 được nâng cấp lên UltraPixel 3 với độ phân giải 12 megapixel khẩu độ f/1.7 có kỹ thuật lấy nét Dual Pixel sở hữu khả năng chống rung quang học. Camera trước 16 megapixel của sản phẩm công nghệ công tác rẻ lời yêu cầu selfie của quý khách.
Smartphone nào đẹp, nhanh và logic nhất nửa đầu 2017? 7
HTC U11 lý tưởng giành danh hiệu di động chụp ảnh đẹp nhất

4. Smartphone Android phải chăng nhất


Nếu chỉ xét riêng trong nền tảng Android thì ko một trang bị nào vững chắc phân tích được có Google Pixel về độ mượt mà. xuất hiện từ tháng 10 năm 2016, suốt một thời gian dài sau ấy sản phẩm công nghệ Pixel của Google giành được danh hiệu di động tốt nhất thị trường trong bảng xếp hạng của chuyên trang uy tín Business Insider. quanh đó ra, Pixel còn nổi tiếng nhờ khả năng chụp ảnh phải chăng và chỉ xếp sau HTC U11 trong danh sách của DxOMark.
Smartphone nào đẹp, nhanh và hoàn hảo nhất nửa đầu 2017? 9
Smartphone Android rẻ nhất xứng đáng lệ thuộc Google Pixel

5. Smartphone toàn diện nhất


Xét trên mọi những chỉ tiêu, Galaxy S8 Plus đến từ Samsung xứng đáng được vinh danh là chiếc điện thoại toàn diện nhất. mobile đắt nhất của Samsung thời gian này với đại khái các phẩm chất mà khách hàng mong muốn ở một máy thiết bị di động như: hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, mẫu mã đẹp mắt, khả năng chụp ảnh đẹp và với nhiều loại tính năng hấp dẫn. nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết bị di động trong mơ thì tin rằng S8 Plus là lắp thêm ko thể bỏ qua.
Smartphone nào đẹp, nhanh và hợp lý nhất nửa đầu 2017? 12
Galaxy S8 Plus là chiếc di động toàn diện nhất hiện nay

AnhNQ
Tổng hợp Internet


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon