Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Đánh giá camera Galaxy S8 qua bộ ảnh nhanh: Chụp nhanh, yếu tố thấp, HDR ấn tượng

Từ khóa

Đánh giá camera Galaxy S8 qua bộ ảnh nhanh: Chụp nhanh, khía cạnh phải chăng, HDR ấn tượng


Camera Galaxy S8 sở hữu vận tốc chụp và lấy nét rất nhanh trong phần lớn các điều kiện ánh sáng, ảnh cho ra với độ chi tiết và chi tiết sắc nét cao. ngoài đó, chế độ HDR, Panorama của đồ vật cũng làm việc hiệu quả.

Samsung xác nhận mô tả Galaxy S8 tại toàn cầu Việt Nam vào ngày 19/4 vừa qua sở hữu phổ biến cải tiến mới, tuy nhiên thứ ảnh của "siêu phẩm" này lại ko được kể đến phổ thông trong buổi có mặt.
Điều này cũng khá dễ hiểu khi về phần cứng, Samsung chỉ nâng cấp độ phân giải camera selfie của Galaxy S8 lên 8MP từ 5MP của Galaxy S7 và hợp lại thành một thêm tính năng tự động lấy nét. Trong lúc ấy, thứ ảnh chính của Galaxy S8 vẫn tiêu dùng cụm camera như trên Galaxy S7 nhưng ứng dụng được lý tưởng hơn. Vậy chừng đó cải tiến với giúp Galaxy S8 cải thiện chất lượng ảnh so sánh người tiền nhiệm?


Để trả lời câu hỏi ấy, FPT Shop xin chia sẻ cộng bạn đọc 1 vài giới thiệu thông tin camera Galaxy S8 qua bộ ảnh chụp nhanh dưới đây. quan tâm: gần như ảnh chụp trong bài đều chưa đều ko quá xử lý bằng bất kỳ công cụ nào, chỉ crop và resize ảnh cho phụ hợp sở hữu trang web.

Camera Galaxy S8 (Ảnh 1)

Cảm nhận thứ nhất khi cầm Galaxy S8 chụp ảnh đó là máy với vận tốc bắt nét, chụp siêu nhanh và cho ảnh đa số tức thời sau lúc nhấn chụp. Chất lượng ảnh trong điều kiện đủ sáng rất phải chăng lúc mang độ chi tiết và sắc nét cao, màu sắc được tái tạo chính xác nhưng tương đối rực rỡ so sánh thực tế.

Camera Galaxy S8 (Ảnh 3)
Tốc độ bắt nét và chụp của camera Galaxy S8 rất nhanh buộc phải người sử dụng dễ dàng chụp được cả các chú chim đang bay

Một số hình ảnh chụp từ camera Galaxy S8 trong điều kiện đủ sáng:

Camera Galaxy S8 (Ảnh 2)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 7)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 21)
Chụp lia vật dụng với Galaxy S8

Camera Galaxy S8 (Ảnh 4)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 5)
Camera Galaxy S8 cho ảnh rực rỡ ở những tông màu xanh lá cây hay đỏ

Camera Galaxy S8 (Ảnh 6)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 9)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 11)

Thế mạnh của Galaxy S8 còn thể hiện ở khả năng chụp ảnh cận cảnh. Nhờ được sản phẩm tính năng lấy nét theo vật thể di chuyển (Tracking AF) buộc phải ảnh chụp cận cảnh của Galaxy S8 luôn rõ nét dù tay người tiêu dùng bị rung hay vật thể sở hữu vận động. ngoài ra với khẩu độ f/1.7 camera Galaxy S8 cho khả năng xóa phông ấn tượng có hậu cảnh được làm mờ nhẹ nhàng và bokeh tròn đẹp mắt.

Camera Galaxy S8 (Ảnh 12)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 13)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 14)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 15)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 16)

Chế độ HDR trên Galaxy S8 lúc chụp cho tốc độ lưu ảnh siêu nhanh và hiệu quả. Nhờ ấy mà những yếu tố ở các vùng chênh sáng và chênh tối được lấy lại vô cùng tốt. tổng thể bức ảnh vẫn giữ được sự hiển nhiên tách bạch và màu sắc ko bị bệt.

Camera Galaxy S8 (Ảnh 8)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 17)

Tương tự, chế độ chụp Panorama của Galaxy S8 cũng việc làm cực kỳ hiệu quả khi ảnh với độ yếu tố và chi tiết sắc nét cao. lúc chụp, khách hàng kiên cố lia vật dụng theo hai hướng khác nhau và tốc độ xử lý của thứ vô cùng phải chăng khi ghép ảnh nhanh, hầu như ko có hiện tượng ảnh bị lỗi. Tuy nhiên, trường hợp người dùng lia sản phẩm công nghệ quá nhanh thì đường chân trời vô cùng dễ bị nghiêng.

Camera Galaxy S8 (Ảnh 18)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 19)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 20)

Thử sức trong điều kiện thiếu sáng thì camera Galaxy S8 vẫn đạt được ý muốn vô cùng rẻ khi vận tốc bắt nét và chụp của vật dụng vẫn nhất nhanh. Khả năng xử lý nhiễu ấn tượng lúc hầu như ko nhìn thấy vệt noise nào lúc xem ở chế độ bình thường. Tuy nhiên, vì dùng thuật toán khử noise quá cao nên trong 1 số trường hợp ảnh bị bệt, mất yếu tố.

Camera Galaxy S8 (Ảnh 22)

Camera Galaxy S8 (Ảnh 23)

Ngoài ra, Galaxy S8 còn được thiết bị phổ biến tính năng chụp ảnh cao cấp như chế độ chụp nhiều năm kinh nghiệm cho phép chỉnh tay phơi sáng, quay slowmotion, làm đẹp gương mặt hay khả năng lưu ảnh RAW…

Camera Galaxy S8 (Ảnh 24)
Ảnh phơi sáng sở hữu ISO 50, tốc độ màn trập 2 giây

Camera Galaxy S8 (Ảnh 25)
Ảnh phơi sáng mang ISO 50, vận tốc màn trập 1 giây

Đặc biệt, sở hữu khả năng chống thấm, các bạn có thể lạc quan dùng thứ chụp ảnh dưới trời mưa hay hồ bơi mà không phải bắt buộc lo lắng. tóm lại, chất lượng camea sau của Galaxy S8 là siêu phải chăng và người mua sẽ mang được những bức ảnh đam mê dù đang "tác nghiệp" trong bất kì tình huống nào.
Xem thêm: So sánh Camera Galaxy S8 mang DSLR Nikon D5100 và Panasonic GH4 kết quả không thể tin nổi
NTT

0 1 5 0

Có thể bạn lưu ý: Thông tin Galaxy S8 đánh giá camera Galaxy S8
Sản phẩm liên quan: Samsung Galaxy S8


Tin liên quan
  • Samsung thông báo thêm 3 màu sắc mới cho Galaxy S8 và S8 Plus (26/05)
  • Đọ camera Galaxy S8 và iPhone 7 Plus: Ai sẽ vô địch ở phân khúc cao cấp? (23/04)
  • Samsung khoe ảnh chụp đẹp đến nặng nề tin từ camera Galaxy S8 (12/04)
  • So sánh camera Galaxy S8 và Galaxy S7 edge: sản phẩm mới trang bị cũ, máy nào ngon hơn? (11/04)


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon