Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Liệu bạn đã hiểu về khả năng chống nước của Galaxy A 2017

Tính năng chống nước trên smartphone không còn quá xa lạ với người dùng. Trên thực tế, đây là một trong những yếu tố khá cần thiết cho người dùng, khi nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục ở mọi nơi, và bạn không thể dự đoán trước thời tiết trong ngày. Không chỉ để người dùng an tâm hơn khi sử dụng điện thoại ở những nơi có khả năng tiếp xúc với nước, tính năng IP68 còn là một yếu tố hỗ trợ để người dùng phát huy tối đa khả năng sáng tạo hình ảnh dưới nước.


Tiêu chuẩn chống nước IP68 được ứng dụng gần nhất là trên flagship Galaxy S7, với khả năng chống nước dưới độ sâu 1.5 mét trong thời gian đến 30 phút. Samsung tưởng chừng như chỉ “ưu ái” áp dụng công nghệ này với các smartphone cao cấp, nhưng với sự ra mắt Galaxy A 2017 vừa qua, Samsung đã khẳng định sự lắng nghe của mình bằng việc ứng dụng IP68 trên mẫu smartphone cận cao cấp này.
Liệu bạn đã hiểu về khả năng chống nước của Galaxy A 2017 
Công nghệ kháng nước mới chỉ xuất hiện trên những flaship hàng đầu như: iPhone 7/7 Plus, Sony XZ, Samsung Galaxy S7/S7 Edge. Giờ đây, Samsung đã đem tính năng này lên Galaxy A 2017. Trên phiên bản mới nhất Samsung Galaxy A 2017, nhà sản xuất Hàn Quốc đã ép chặt phần thân và màn hình lại và dán thêm keo chống nước ở các điểm tiếp xúc. Đây là tư duy chế tạo mới của Samsung khi hạn chế tối đã khả năng tiếp xúc trực tiếp của linh kiện bên trong với nước.
Liệu bạn đã hiểu về khả năng chống nước của Galaxy A 2017
Qua những cuộc trải nghiệm thực tế của người dùng, Galaxy A 2017 được nhận xét khá giống với đàn anh Galaxy S7 về thiết kế cũng như tính năng hoạt động. Điểm sáng của phiên bản mới nhất thuộc dòng Galaxy A 2017 của Samsung không chỉ ở tính năng kháng nước. Ngoài ra, smartphone này còn được trang bị những yếu tố vượt trội khác so với các đối thủ cùng tầm giá như màn hình hiển thị Always-On, dung lượng pin lên đến 3,000mAh đối với A5 2017 và 3,600mAh đối với A7 2017, nút Home cảm biến vân tay, chip 8 nhân tốc độ 1,9 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ 2 SIM với 2 khay riêng biệt, camera khẩu độ f/1.9 với chế độ chụp ảnh Pro hỗ trợ người dùng tối đa trong việc sáng tạo hình ảnh.
Không chỉ “ghi điểm” ở phân mục các smartphone cận cao cấp có khả năng kháng bụi chống nước IP68, Galaxy A 2017 còn là một sản phẩm cải tiến vượt bậc từ phiên bản trước, nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo hơn và cái nhìn khác hơn về những dòng smartphone cận cao cấp. 

nguon vienthonga

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon